Skip to main content
Giao Hàng
Toàn Quốc
Chính Sách
Đổi trả rõ ràng
Uy Tín
Chất Lượng
Miễn Phí
Lắp Đặt
Hỗ Trợ
Liên Tục

99 Mẫu bánh sinh nhật rút tiền độc lạ, hottrend

Bánh sinh nhật rút tiền đã trở thành một xu hướng hot, thu hút sự yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ mang lại sự bất ngờ và thú vị, loại bánh này còn tạo ra một điểm nhấn độc đáo cho bữa tiệc sinh nhật. Với thiết kế sáng tạo và đa dạng về kiểu dáng, từ sang trọng đến hài hước, 99 mẫu bánh sinh nhật rút tiền dưới đây chắc chắn sẽ khiến buổi tiệc của bạn trở nên ấn tượng và khó quên.

Bánh sinh nhật rút tiền
Bánh sinh nhật rút tiền

Tổng hợp 99 mẫu bánh sinh nhật rút tiền ấn tượng, độc đáo nhất

Bánh sinh nhật rút tiền là một xu hướng mới đầy sáng tạo, mang lại sự bất ngờ và thú vị cho buổi tiệc sinh nhật. Với những thiết kế độc đáo, tinh tế, kiểu bánh này không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài bắt mắt mà còn tạo nên khoảnh khắc thú vị với hoạt động rút tiền đầy bất ngờ.

Dưới đây là những hình ảnh về mẫu bánh sinh nhật rút tiền ấn tượng nhất, giúp bạn tìm được ý tưởng hoàn hảo để biến ngày sinh nhật của người thân, bạn bè trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn.

Mua bánh sinh nhật rút tiền ở đâu, giá bao nhiêu?

Bánh sinh nhật rút tiền hiện đang là xu hướng được nhiều người yêu thích vì sự độc đáo và bất ngờ mà nó mang lại trong các bữa tiệc. Nhiều tiệm bánh nổi tiếng hiện nay đã bổ sung bánh sinh nhật rút tiền vào thực đơn của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán loại bánh này, dưới đây là một số địa chỉ uy tín và mức giá tham khảo để bạn lựa chọn:

  • ABC Bakery – Địa chỉ: 448/4 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
  • Chewy Junior – Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa nhà UDIC Complex, Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Bánh kem Givral – Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • TOUS les JOURS – Địa chỉ: 123 P. Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Địa chỉ mua bánh sinh nhật uy tín
Địa chỉ mua bánh sinh nhật uy tín

Giá của bánh sinh nhật rút tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước bánh cũng như các yêu cầu đặc biệt về trang trí. Mức giá phổ biến thường dao động từ 500.000đ đến 2.000.000đ. Bạn có thể dựa vào các địa chỉ và mức giá tham khảo trên để lựa chọn được chiếc bánh sinh nhật rút tiền phù hợp cho sự kiện của mình.

Hướng dẫn cách bảo quản bánh sinh nhật rút tiền

Để giữ cho bánh sinh nhật rút tiền luôn tươi ngon và đảm bảo tính thẩm mỹ thì việc bảo quản đúng cách là điều vô cùng quan trọng. Dù là bảo quản bánh tại nhà hay tại cửa tiệm thì bạn cũng cần đều cần tuân theo những nguyên tắc nhất định để giữ được hương vị hoàn hảo cho bánh kem khi đưa vào sử dụng. Dưới đây là một số cách bảo quản tủ bánh kem tại nhà và cửa hàng được áp dụng nhiều nhất mà bạn có thể tham khảo.

Tại nhà

Sau khi nhận bánh từ tiệm bánh, bạn nên bảo quản bánh trong ngăn mát tủ lạnh nếu không sử dụng ngay. Đặt bánh vào hộp đựng để tránh bánh tiếp xúc trực tiếp với không khí, làm khô lớp kem. Khi để trong tủ bạn, cần lưu ý tránh để bánh gần các thực phẩm có mùi như thịt cá, hành tỏi, vì sẽ rất dễ khiến bánh sinh nhật bị ám mùi.

Bảo quản bánh sinh nhật bằng tủ lạnh
Bảo quản bánh sinh nhật bằng tủ lạnh

Tại cửa tiệm

Các tiệm bánh chuyên nghiệp luôn đảm bảo hệ thống làm lạnh liên tục để bánh không bị hỏng do nhiệt độ thay đổi đột ngột. Tại cửa tiệm, bánh sinh nhật rút tiền thường được bảo quản trong tủ trưng bày bánh kem với có nhiệt độ kiểm soát từ 2 – 5°C. Thời gian bảo quản không quá 48 giờ đảm bảo bánh luôn ở trạng thái tốt nhất khi giao cho khách hàng.

Bảo quản bánh sinh nhật bằng tủ bánh kem
Bảo quản bánh sinh nhật bằng tủ bánh kem

Với sự sáng tạo đa dạng từ thiết kế cho đến cách trang trí, các mẫu bánh sinh nhật rút tiền độc lạ và hottrend trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa được một chiếc bánh phù hợp cho dịp đặc biệt sắp tới. Dù là món quà dành cho người thân, bạn bè hay người yêu, những chiếc bánh này chắc chắn sẽ tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ, giúp bữa tiệc trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99 Mẫu bánh sinh nhật rút tiền độc lạ, hottrend

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99 Mẫu bánh sinh nhật rút tiền độc lạ, hottrend
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Tư vấn nhanh