Skip to main content
Giao Hàng
Toàn Quốc
Chính Sách
Đổi trả rõ ràng
Uy Tín
Chất Lượng
Miễn Phí
Lắp Đặt
Hỗ Trợ
Liên Tục

50+ Mẫu bánh sinh nhật cầu vồng sinh động, ấn tượng nhất

Bánh sinh nhật cầu vồng luôn là lựa chọn lý tưởng để mang đến sự tươi vui và rực rỡ cho bữa tiệc sinh nhật. Những lớp màu sắc sặc sỡ xếp chồng lên nhau không chỉ tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý mà còn mang đến không khí sinh động cho tiệc sinh nhật. Nếu chưa có ý tưởng trang trí độc đáo thì bạn có thể tham khảo ngay các mẫu bánh sinh nhật dưới đây, hứa hẹn sẽ đem đến món quà hoàn hảo, đầy ý nghĩa giúp ngày kỷ niệm thêm phần đặc biệt và đáng nhớ.

Bánh sinh nhật cầu vồng
Bánh sinh nhật cầu vồng

50+ Mẫu bánh sinh nhật cầu vồng đẹp, cuốn hút

Bánh kem cầu vồng BreadTalk

Các mẫu bánh kem cầu vồng BreadTalk không chỉ đẹp về hình thức mà còn gây ấn tượng với hương vị thơm ngon từ lớp kem mềm mịn, cốt bánh xốp ngọt dịu, hòa tan trong miệng. Mẫu bánh này sẽ là món quà lý tưởng để tạo bất ngờ cho nhân vật chính trong buổi tiệc sinh nhật thú vị sắp tới.

Bánh sinh nhật cầu vồng cho bé gái

Những mẫu bánh sinh nhật cầu vồng dành cho bé gái thường có thiết kế mềm mại, đáng yêu với các chi tiết trang trí như hoa, nơ, hay hình ảnh công chúa. Màu sắc pastel nhẹ nhàng giúp tạo nên sự duyên dáng và lãng mạn, chắc chắn sẽ khiến các bé yêu thích và mang lại niềm vui trong ngày sinh nhật.

Bánh sinh nhật cầu vồng bé trai

Mẫu bánh cầu vồng cho bé trai thường được tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu hơn với các chi tiết trang trí như các ngồi sao, ô tô hoặc nhân vật hoạt hình. Màu sắc tươi sáng kết hợp với thiết kế sáng tạo sẽ làm cho bữa tiệc của bé trở nên sôi động và đáng nhớ.

Bánh sinh nhật cầu vồng đơn giản

Nếu bạn yêu thích sự tối giản, tinh tế thì các kiểu bánh sinh nhật cầu vồng đơn giản dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các lớp bánh kem tươi được phủ lên bánh được thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa mà không cần quá nhiều chi tiết trang trí. Thế nhưng chính sự đơn giản ấy lại tạo nên nét tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc.

Địa chỉ mua bánh kem cầu vồng giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều tiệm bánh uy tín cung cấp các mẫu bánh kem cầu vồng với mức giá phải chăng, đảm bảo cả về hương vị lẫn thẩm mỹ. Dù là sinh nhật, tiệc cưới hay bất kỳ dịp đặc biệt nào, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những các mẫu bánh sinh nhật tại các tiệm bánh uy tín. Dưới đây là một số gợi ý về các địa chỉ  bán bánh kem cầu vồng giá rẻ mà bạn có thể tham khảo:

Địa chỉ mua bánh kem cầu vồng giá rẻ
Địa chỉ mua bánh kem cầu vồng giá rẻ
  • Tiệm bánh Mon Chéri – Địa chỉ: Lầu 1, số 13A Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Bánh Kem Ngộ Nghĩnh – Địa chỉ: 46 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cake Ocean – Địa chỉ: số 98 Nguyễn Duy Hiệu phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa
  • Trang Moon – Địa chỉ: Chung Cư Prosper Plaza, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Cách bảo quản bánh kem cầu vồng luôn tươi ngon 

Để bánh sinh nhật luôn giữ được sự tươi ngon và chất lượng, việc bảo quản đúng cách là rất quan trọng. Dù là để thưởng thức trong một bữa tiệc hay lưu giữ cho những dịp đặc biệt, các bước bảo quản hợp lý sẽ giúp bánh kem cầu vồng giữ được độ tươi mới và hương vị tuyệt vời.

  • Bảo quản bằng tủ lạnh: Đây là phương pháp bảo quản phổ biến được áp dụng tại nhà. Bạn cần đặt bánh sinh nhật vào hộp đậy kín hoặc bọc chặt bằng giấy nhôm hoặc màng bọc thực phẩm để bảo vệ bánh khỏi mùi lạ và giữ cho lớp kem không bị khô. Nhiệt độ tủ lạnh nên được duy trì ở khoảng 4°C để bánh giữ được độ tươi mới.
Bảo quản bánh sinh nhật cầu vồng bằng tủ lạnh
Bảo quản bánh sinh nhật cầu vồng bằng tủ lạnh
  • Bảo quản bằng tủ bánh kem: Sử dụng tủ bánh kem là một giải pháp lý tưởng trong tiệm bánh, cửa hàng để bảo quản bánh kem cầu vồng, giúp bánh giữ được sự tươi ngon và đẹp mắt trong thời gian dài. Bánh kem sau khi được làm xong sẽ được để trong tủ trưng bày, vừa giúp cốt bánh giữ được độ tươi, kem không bị chảy và giữ nguyên hình dáng, vừa là cách để khách có thể dễ dàng chọn bánh hơn khi mua. 
Bảo quản bánh sinh nhật cầu vồng bằng tủ bánh kem
Bảo quản bánh sinh nhật cầu vồng bằng tủ bánh kem

Áp dụng những cách bảo quản trên đây sẽ giúp chiếc bánh giữ được hương vị thơm ngon và đẹp mắt khi bạn cần thưởng thức hoặc trình bày trong các dịp đặc biệt. Hy vọng rằng những mẫu bánh sinh nhật cầu vồng trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu bánh ấn tượng, thu hút nhất để tạo điểm nhấn trong dịp sinh nhật sắp tới. 

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 50+ Mẫu bánh sinh nhật cầu vồng sinh động, ấn tượng nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 50+ Mẫu bánh sinh nhật cầu vồng sinh động, ấn tượng nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Tư vấn nhanh