Skip to main content
Giao Hàng
Toàn Quốc
Chính Sách
Đổi trả rõ ràng
Uy Tín
Chất Lượng
Miễn Phí
Lắp Đặt
Hỗ Trợ
Liên Tục

99+ Mẫu bánh sinh nhật hình con heo sinh động, dễ thương nhất

Với thiết kế ngộ nghĩnh, vui nhộn và không kém phần sáng tạo, những chiếc bánh sinh nhật hình con heo không chỉ mang đến sự bất ngờ dành cho trẻ nhỏ, những người tuổi Hợi mà còn làm nổi bật không gian của buổi tiệc sinh nhật. Hình ảnh chú heo tròn trịa tượng trưng cho sự hạnh phúc, thịnh vượng và may mắn, là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên kỷ niệm khó quên cho người thân yêu. Cùng Wincool tham khảo ngay các mẫu bánh sinh nhật hình con heo đẹp, ấn tượng nhất để tô điểm cho ngày sinh nhật thêm ấn tượng và đáng nhớ nhé.

Bánh sinh nhật hình con heo
Bánh sinh nhật hình con heo

99+ Mẫu bánh sinh nhật hình con heo sinh động, dễ thương nhất

Bánh sinh nhật hình con heo cho bé trai

Bánh sinh nhật hình con heo dành cho bé trai thường được thiết kế với những màu sắc mạnh mẽ như xanh dương, trắng, hoặc kết hợp cùng các chi tiết như bóng đá, siêu nhân, để thể hiện sự năng động và cá tính. Chú heo trên bánh được tạo hình với nhiều kiểu dáng hoặc trang trí thêm phụ kiện như mũ độ đầu, đeo kính, đeo nơ,… chắc chắn sẽ tăng thêm phần thú vị và sinh động cho buổi tiệc sinh nhật.

 

Bánh sinh nhật hình con heo cho bé gái

Những chiếc bánh sinh nhật hình con heo dành cho bé gái thường mang màu sắc nhẹ nhàng như hồng pastel, vàng nhạt, tím,… kết hợp với những chi tiết hoa, nơ,…. Hình ảnh chú heo hồng đáng yêu được biến hóa thành nàng công chúa nhỏ nhắn, đi kèm với những họa tiết dễ thương hẳn sẽ làm bé cảm thấy hào hứng và phấn khích trong ngày đặc biệt của mình.

 

Bánh sinh nhật hình con heo vàng

Bánh sinh nhật hình con heo vàng là biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn và giàu sang, rất thích hợp để tặng vào các dịp sinh nhật hoặc những dịp lễ quan trọng. Với lớp kem vàng óng ánh, chiếc bánh không chỉ được tạo hình bắt mắt mà còn mang đến ý nghĩa tốt đẹp, cầu chúc cho người nhận luôn gặp được những điều may mắn và thành công trong cuộc sống.

 

Bánh sinh nhật hình con heo 2 tầng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh kích thước lớn thì mẫu bánh sinh nhật hình con heo 2 tầng là ý tưởng tuyệt vời trong ngày sinh nhật. Chiếc bánh được thiết kế với hai tầng bánh xinh xắn, chú heo dễ thương nằm trên đỉnh bánh, bao quanh là những chi tiết trang trí đầy màu sắc. Bánh 2 tầng không chỉ phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật lớn mà còn tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho buổi tiệc.

 

Những cửa hàng, tiệm bánh kem nhận làm bánh kem con heo theo yêu cầu

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng và tiệm bánh kem chuyên nghiệp đã cung cấp dịch vụ nhận đặt làm bánh sinh nhật theo yêu cầu, đáp ứng mọi mong muốn về hình dáng, màu sắc và kích thước. Bạn có thể chọn một trong số địa chỉ bán bánh kem uy tín dưới đây để tham khảo một số kiểu bánh tạo hình con heo đẹp trước khi mua:

  • Bánh Kem Mini – Địa chỉ: 11A Phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Frendship cake – Địa chỉ: Số 7, Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TP. HCM.
  • Thu Hường Cake – Địa chỉ: Số 72 Ngõ 235 Phố Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tobicakes – Địa chỉ: số 14 ngõ 364/60 đường Giải Phóng, Hoàng Mai – HN.
  • Tiệm bánh Dê núi – Địa chỉ: 273 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM.
Cửa hàng, tiệm bánh nhận đặt làm bánh sinh nhật theo yêu cầu
Cửa hàng, tiệm bánh nhận đặt làm bánh sinh nhật theo yêu cầu

Bật mí cách bảo quản bánh sinh nhật hình con heo luôn tươi ngon

Bánh sinh nhật thường có lớp kem tươi và các nguyên liệu dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm, vì vậy nếu không bảo quản cẩn thận, bánh có thể bị khô, hư hỏng hoặc mất đi hương vị thơm ngon vốn có. Dưới đây là những mẹo bảo quản bánh hiệu quả, giúp bạn duy trì được độ tươi mới của bánh mà bạn có thể áp dụng:

  • Bảo quản bánh sinh nhật tại cửa hàng, tiệm bánh: Thiết bị bảo quản được sử dụng phổ biến nhất là tủ trưng bày bánh kem. Đây là dòng tủ chuyên dụng nhằm mục đích bảo quản các loại bánh sinh nhật, bánh ngọt giữ được độ ngon và duy trì hình dáng, màu sắc sau khi đã được làm xong. Ngoài ra, tủ có nhiều kích thước đa dạng và thiết kế kính trong suốt, giúp khách có thể nhìn rõ các sản phẩm bên trong và chọn được mẫu bánh ưng ý nhất.
Bảo quản bánh sinh nhật bằng tủ bánh kem
Bảo quản bánh sinh nhật bằng tủ bánh kem
  • Bảo quản bánh sinh nhật tại nhà: Cách thông dụng nhất là đặt trong tủ lạnh hoặc tủ mát. Khi mua bánh về hoặc chưa dùng hết, bạn nên đặt bánh trong tủ lạn, tủ mát để cốt bánh giữ được độ mềm, duy trì lớp kem tươi bên ngoài. Tuy nhiên thì hơi lạnh trong tủ lạnh có thể khiến bánh bị khô, cứng nên tốt nhất là hãy sử thưởng thức bánh trong vòng 2 – 3 ngày nhé.
Bảo quản bánh sinh nhật bằng tủ mát, tủ lạnh
Bảo quản bánh sinh nhật bằng tủ mát, tủ lạnh

Hi vọng rằng với những gợi ý về các mẫu bánh sinh nhật hình con heo trên đây, bạn sẽ chọn cho mình một mẫu bánh độc đáo giúp bữa tiệc sinh nhật trở nên đáng nhớ, chứa đựng thật nhiều kỷ niệm đẹp bên bạn bè, người thân.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 99+ Mẫu bánh sinh nhật hình con heo sinh động, dễ thương nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99+ Mẫu bánh sinh nhật hình con heo sinh động, dễ thương nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Tư vấn nhanh