Skip to main content
Giao Hàng
Toàn Quốc
Chính Sách
Đổi trả rõ ràng
Uy Tín
Chất Lượng
Miễn Phí
Lắp Đặt
Hỗ Trợ
Liên Tục

50 Mẫu bánh sinh nhật con hổ dễ thương, đáng yêu nhất

Với hình ảnh chú hổ ngộ nghĩnh, tươi tắn cùng nhiều cách thiết kế sáng tạo, những chiếc bánh sinh nhật con hổ không chỉ tạo niềm vui cho người nhận mà còn giúp tô điểm cho buổi tiệc thêm sinh động và ấn tượng hơn. Cùng Wincool khám phá các kiểu bánh sinh nhật con hổ đẹp được yêu thích nhất trong bài viết sau đây để lựa chọn mẫu phù hợp nhất với sở thích của mình nhé!

Bánh sinh nhật con hổ
Bánh sinh nhật con hổ

50 Mẫu bánh sinh nhật con hổ đẹp được yêu thích nhất

Những mẫu bánh sinh nhật lấy cảm hứng từ hình ảnh chú hổ dễ thương luôn thu hút sự quan tâm và yêu thích của cả trẻ nhỏ lẫn người lớn.Dưới đây là các loại bánh sinh nhật con hổ đẹp và được ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo:

Bánh sinh nhật con hổ đẹp

Những chiếc bánh sinh nhật con hổ đẹp được trang trí tinh xảo, khắc họa hình ảnh chú hổ đáng yêu với màu sắc tươi sáng, tạo hình với nhiều tư thế khác nhau chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc.

Bánh sinh nhật con cọp dễ thương

Hình ảnh con cọp với gương mặt ngộ nghĩnh và nụ cười tươi tắn sẽ hẳn sẽ đem đến nhiều niềm vui cho các bé và mang lại không khí sinh động cho bữa tiệc.

Bánh sinh nhật con hổ 3D

Thiết kế bánh 3D sống động, nổi bật với hình tượng con hổ được tái hiện như thật, các họa tiết trang trí đi kèm sinh động, thú vị chắc chắn sẽ giúp bữa tiệc sinh nhật trở nên ấn tượng và đáng nhớ.

Bánh sinh nhật con hổ 2 tầng

Nếu như dự định tổ chức tiệc sinh nhật lớn, đông người tham dự thì ba mẹ có thể ưu tiên các mẫu bánh kem con hổ 2 tầng dưới đây. Mẫu bánh này phù hợp cho những bữa tiệc >10 người, tạo hình chú hổ trên cùng không chỉ tô điểm cho buổi tiệc thêm bắt mắt, mà còn khiến các bé phấn khích và thích thú trước hình ảnh chú hổ dễ thương đấy.

Bánh sinh nhật con hổ cho bé trai

Những chiếc bánh sinh nhật con hổ dành cho bé trai thường được thiết kế ngộ nghĩnh, có chút cá tính để thể hiện sự năng động và tinh nghịch cho các bé trai. Mẫu bánh này hứa hẹn sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành cho các chàng trai tuổi hổ đấy.

Bánh sinh nhật con hổ cho bé gái

Bánh sinh nhật tạo hình con hổ cho bé gái tỏa ra sự nhẹ nhàng, xinh xắn với tone màu hồng bắt mắt. Chú hổ sẽ được trang trí cùng các họa tiết như nơ, ruy băng, ngôi sao, trái tim,… để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, dễ thương cho không gian tổ chức tiệc. 

Bánh kem con hổ thôi nôi

Được thiết kế tinh tế, phù hợp với lễ thôi nôi, những chiếc bánh kem con hổ như gửi gắm những lời chúc tràn đầy yêu thương dành cho bé yêu, với mong muốn các bé gặp nhiều may mắn về sức khỏe, hạnh phúc trong ngày quan trọng. Bạn có thể trang trí bánh kèm theo những thông điệp ý nghĩa ghi bên trên để bày tỏ tình cảm chân thực nhất của mình dành cho bé.

Mua bánh kem sinh nhật con hổ ở đâu?

Bánh sinh nhật con hổ có thể đặt mua tại bất cứ cửa hàng, tiệm bánh gần khu vực bạn sinh sống. Tuy nhiên thì trước khi chọn mua, bạn cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ bán bánh để đảm bảo giá bán hợp lý, chất lượng tốt,… Bạn có thể xem độ uy tín của các nơi bán cùng chất lượng bánh kem bằng cách xem review, đánh giá trên facebook, tik tok, instagram,… có cái nhìn khách quan nhất trước khi mua.

ĐỊa chỉ bán bánh sinh nhật con hổ
ĐỊa chỉ bán bánh sinh nhật con hổ

Dưới đây là một số gợi ý về địa chỉ mua bánh sinh nhật con hổ uy tín, được nhiều người chọn mua mà bạn tham khảo:

  • Tiệm bánh Mia Cake – Địa chỉ: 68A Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Tiệm bánh sinh nhật Tobicakes – Địa chỉ: 66 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.
  • Tiệm bánh Chez Moi – Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Tiệm bánh Thu Hương Bakery – Địa chỉ: Số 32A, ngõ chợ Nguyễn Công Trứ – Phường Phố Huế – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Cách bảo quản bánh kem hình con hổ đảm bảo chất lượng

Bảo quản tại cửa hàng

Tất cả các cửa hàng bán bánh ngọt, bánh kem đều không thể thiếu thiết bị chuyên dụng là tủ trưng bày. Tủ bánh kem được thiết kế hiện đại với các tính năng như tạo ánh sáng nổi bật, phun sương tự động để cấp ẩm và sấy khô mặt kính, đảm bảo không có hiện tượng đọng sương. Nhờ vậy, bánh được bảo quản trong môi trường lý tưởng, giữ ẩm tốt, giúp bề mặt bánh không bị khô dù lưu trữ trong thời gian dài.

Bảo quản bánh sinh nhật bằng tủ trưng bày
Bảo quản bánh sinh nhật bằng tủ trưng bày

Hiện nay, tủ trưng bày bánh kem có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, từ loại mini vuông hoặc cong cho đến tủ có 2 hoặc 3 cánh, phù hợp với nhu cầu và không gian của từng cửa tiệm.

Bảo quản tại nhà

Bánh kem sau khi được mua về có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Tuy nhiên thì bánh kem lưu trữ trong tủ lạnh nếu để lâu ngày sẽ bị khô cứng, ảnh hưởng tới hương vị nên nếu có thể, bạn hãy sử dụng bánh trong vòng 2 – 3 ngày từ khi bảo quản. Lưu ý khi đặt bánh trong tủ lạnh, bạn cần bọc kín bánh bằng hộp hoặc màng bọc thực phẩm để tránh lây lan mùi giữa các thực phẩm khác trong tủ.

Bảo quản tại nhà
Bảo quản tại nhà

Bánh sinh nhật con hổ với tạo hình độc đáo, ấn tượng trên đây hẳn sẽ là món quà thú vị và đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu trong các buổi tiệc sinh nhật. Hi vọng rằng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được mẫu bánh kem đẹp nhất để dành tặng cho người thân, bạn bè của mình vào những dịp đặc biệt.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 50 Mẫu bánh sinh nhật con hổ dễ thương, đáng yêu nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 50 Mẫu bánh sinh nhật con hổ dễ thương, đáng yêu nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Tư vấn nhanh