Skip to main content
Giao Hàng
Toàn Quốc
Chính Sách
Đổi trả rõ ràng
Uy Tín
Chất Lượng
Miễn Phí
Lắp Đặt
Hỗ Trợ
Liên Tục

50+ Mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới đẹp nhất

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình tình yêu của hai người. Để ngày kỷ niệm trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn, một chiếc bánh kem tuyệt đẹp là không thể thiếu. Để tạo sự bất ngờ cho bạn đời của mình, Wincool xin giới thiệu tới bạn đọc 50+ mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới đẹp nhất, góp phần tô điểm cho ngày kỷ niệm của hai người thêm phần ngọt ngào và đáng nhớ.

Mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới
Mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới

Mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới vợ chồng

Những chiếc bánh kem được trang trí với hình ảnh cặp vợ chồng dễ thương sẽ là biểu tượng cho sự gắn kết và tình yêu bền chặt. Hay mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới đơn giản, màu sắc tinh tế, không trang trí quá nhiều chi tiết rườm rà cũng là ý tưởng không tồi dành cho các cặp vợ chồng trong ngày này đấy.

Hoa văn tinh tế và màu sắc nhẹ nhàng là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp vợ chồng yêu thích sự lãng mạn và đơn giản.

Mẫu bánh kỷ niệm ngày cưới tặng bố mẹ

Chiếc bánh với hình ảnh gia đình hạnh phúc sẽ tượng trưng cho sự đoàn kết và tình yêu thương giữa các thành viên. Những bông hoa tươi trang trí trên bánh kem không chỉ đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa chúc phúc và sức khỏe cho bố mẹ.

Bánh kem có thể trang trí thêm một vài thông điệp để thay lời cảm ơn bố mẹ, chắc chắn sẽ là là món quà đầy ý nghĩa và chân thành trong ngày kỷ niệm đấy.

Mẫu bánh kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Mẫu bánh kỷ niệm 5 năm ngày cưới biểu tượng cho cột mốc 5 năm đáng nhớ. Chiếc bánh được thiết kế với số 5 nổi bật, biểu tượng cho cột mốc 5 năm đáng nhớ. Thường thì những loại bánh kỷ niệm 5 năm sẽ được làm từ các loại trái cây hoặc kem socola, mang lại hương vị ngọt ngào khi thưởng thức.

Mẫu bánh kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Cột mốc 10 năm ngày cưới đánh dấu một chặng đường dài, thể hiện sự gắn bó bền chặt của các cặp vợ chồng. Những chiếc bánh kem tròn truyền thống trang trí bắt mắt, đơn giản sẽ là món quá hấp dẫn chắc chắc sẽ khiến bạn đời xúc động trong chính ngày kỉ niệm 10 năm ngày cưới đáng nhớ này đấy. 

Mẫu bánh kem kỷ niệm 15 năm ngày cưới

Nếu còn chưa biết kỷ niệm 15 năm ngày cưới tặng gì cho nửa kia thì đừng bỏ qua các mẫu bánh kem ấn tượng dưới đây nhé. Mọi sự ngọt ngào và lãng mạng sẽ được thể hiện rõ trong từng đường nét và chi tiết trang trí tỉ mỉ, cẩn thận trên bánh.

Mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới hình trái tim

Trái tim là biểu tượng của tình yêu nồng cháy nên điều hiển nhiên là những mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới hình trái tim sẽ làm cho ngày kỷ niệm thêm phần ý nghĩa hơn. Sự đa dạng trong cách tạo hình và trang trí luôn khiến những mẫu bánh kem này trở nên nổi bật và dễ dàng thu hút người nhìn ngay từ khi đặt trong tủ bánh kem.

Tổng hợp địa chỉ mua bánh kem kỷ niệm ngày cưới ngon nhất

Để chọn mua mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới tươi ngon, bật mí là bạn nên lựa chọn mua tại những cửa hàng lớn, các mẫu bánh sẽ được trưng bày đa dạng, đẹp mắt trong tủ bánh kem vừa đảm bảo hương vị lại giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

Chọn cửa hàng trang bị tủ bánh kem hiện đại
Chọn cửa hàng trang bị tủ bánh kem hiện đại

Một vài địa chỉ bán bánh kem nổi tiếng bạn có thể tham khảo như:

  • Thu Hường cake – Địa chỉ: Số 72 Ngõ 235 Phố Yên Hòa, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
  • Frendship cake – Địa chỉ: Số 7, Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, HCM.
  • Tokyo Gâteaux – Địa chỉ: 70B An Dương, Yên phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Tiệm bánh Dolce Vita – Địa chỉ: 460/4/10 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM.

Những mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới trên không chỉ đẹp bắt, thu hút mà còn chứa đựng những thông điệp yêu thương sâu sắc. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu bánh ưng ý nhất để làm cho ngày kỷ niệm của bạn thêm phần trọn vẹn và đáng nhớ.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 50+ Mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới đẹp nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 50+ Mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới đẹp nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin liên quan
Tư vấn nhanh